Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Ngày đăng: 13/10/2023 09:56 AM

    Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại dofacare.vn sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

    1. Điều kiện để đổi trả hàng

    Khách hàng mua hàng của Công ty TNHH Liên Doanh Quốc Tế PROMAXX, còn giữ hóa đơn (liên dành cho khách hàng). Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên ( không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

     2. Chính sách đổi trả cụ thể

    Đối với các sản phẩm DofaCare mà Công ty TNHH Liên Doanh Quốc Tế PROMAXX phân phối có các chính sách đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp dưới đây:

    • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
    • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
    • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp ( tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì công ty chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện)
    • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bể vỡ, móp hàng,...
    • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại

    3. Cách thức đổi trả hàng

    Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

    B1: Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho PROMAXX về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

    B2: Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho PROMAXX hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra...)

    B3: Trực tiếp đến văn phòng công ty để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.

    Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo, cụ thể như sau:

    • Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.
    • Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm khuyến mãi, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.
    • Đổi lại chính sản phẩm hư hỏng
    • Khách hàng không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn áp dụng nhận quà khuyến mãi.
    • Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn và thanh toán thêm phần chênh lệch đó.

    4. Phản hồi từ PROMAXX

    Sau khi PROMAXX kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì bên phía công ty sẽ liên hệ và yêu cầu Qúy khách gửi hàng theo địa chị sau: Thôn Tú Linh, Xã Tân Bình, Thành phố Thái Bình, Việt Nam.

    Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất...).

    5. Chi phí

    Gửi về địa chỉ công ty: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho PROMAXX.

    Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là PROMAXX.

    6. Cách thức liên hệ

    Trụ sở chính: Thôn Tú Linh, Xã Tân Bình, Thành phố Thái Bình, Việt Nam

    Hotline: 0943.781.559

    Email: Promaxx.vn@gmail.com

    Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ