CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Quy trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng tại Thôn Tú Linh, Xã Tân Bình, Thành phố Thái Bình, Việt Nam.
- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
- Bước 4: Người bán chuyển hàng.
- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.
Cách 3: Thanh toán chuyển khoản:
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
- Bước 4: Người mua thanh toán.
- Bước 5: Người bán chuyển hàng.
- Bước 6: Người mua nhận hàng.
Tên ngân hàng |
|
Chủ tài khoản |
|
Số tài khoản |
|
Nội dung |
Mua - Tên khách hàng - Tên sản phẩm - Số điện thoại |
2. Các hình thức thanh toán tại dofacare.vn
- Tiền mặt
- Chuyển khoản
- Thẻ tín dụng, thẻ Visa/ Master/JCB
- VNPay QR
- Momo/ ZaloPay
3. Quy định về hoàn trả tiền khi thanh toán trực tuyến
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, DofaCare sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5 - 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi DofaCare nhận được đề nghị của khách hàng.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 15 ngày làm việc kể từ khi DofaCare nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thanh toán bằng hình thức VNPAY QR: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 3 - 8 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ để được giải quyết.
- Đối với ví điện tử MoMo/ZaloPay: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 - 5 ngày kể từ khi DofaCare nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
4. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên dofacare.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng để công ty có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, chúng tôi sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
5. Đối với các khiếu nại về giao dịch của dofacare.vn
Chúng tôi tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Qua hotline: 0943.781.559
- Email: Promaxx.vn@gmail.com
- Tại văn phòng công ty/cửa hàng:Thôn Tú Linh, Xã Tân Bình, Thành phố Thái Bình, Việt Nam